Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

WIN WIN TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Chiều ngày 14 tháng 05 năm 2020 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Vita Palace, Công ty TNHH kiểm toán Win Win đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển 07.05.2010 - 07.05.2020”buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các đối tác thân thiết, cổ đông sáng lập và hơn 60 nhân viên của 2 văn phòng Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên cùng nhìn lại các hoạt động kinh doanh trong suốt 10 năm qua cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Ngọc Trí, Tổng Giám đốc công ty, đã có bài phát biểu tổng kết hành trình 10 năm và chia sẻ về tầm nhìn, mục tiêu 5 năm tiếp theo 2020-2025, đồng thời Ông đã gửi lời tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác, quý bạn bè đã đồng hành và hỗ trợ Kiểm toán Win Win trong suốt 10 năm qua, và đặc biệt Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ nhân viên, những người đã đóng góp công sức, thời gian và tuổi trẻ để cùng Ban Lãnh đạo xây dựng và phát triển Win Win như ngày hôm nay. Nhân dịp này, công ty vinh danh những cá nhân có đóng góp xuất sắc vào thành công của Win Win trong 10 năm qua và tin tưởng vào sự đóng góp của các bạn trong tương lai.

Ông cho rằng, thành công là hành trình chứ không chỉ là đích đến và vì thế, tập thể công ty kiểm toán win win quyết tâm từng bước hoàn thiện mô hình, nâng cao năng lực đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các giải pháp mới tối ưu cho khách hàng, đó là nhiệm vụ của Kiểm toán Win Win trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Ngọc Trí - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán Win Win phát biểu đôi lời nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Chặng đường 10 năm qua (07/05/2010 – 07/05/2020) đã ghi nhận sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý và toàn thể nhân viên Công ty để gây dựng nên một Win Win của ngày hôm nay. 10 năm, một chặng đường không quá dài với một tập thể, nhưng với chúng tôi đó là một hành trình đầy tự hào. 

 

Video clip về hành trình 10 năm cửa Win Win

Trong không khí ấm áp của buổi lễ kỷ niệm, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã trao tặng những phần thưởng vinh danh thay lời cảm ơn chân thành nhất đến các cán bộ nhân viên lâu năm và có nhiều đóng góp vào thành quả công ty từ những ngày đầu thành lập.

Ông Nguyễn Trọng Huy thay mặt trao thưởng cho những nhân viên có đóng góp tích cực đến sự phát triển của Win Win trong 10 năm qua.

Ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng, sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Anh Lâm Anh Kiệt - Trưởng phòng CS&PTKH chia sẻ một vài kỉ niệm trong 10 năm qua mà anh đã cùng Win Win trải qua

Anh Nguyễn Công Trung - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Kiểm toán Win Win đại diện đoàn viên có đôi lời chúc mừng nhân dịp Win Win tròn 10 tuổi

Người Win Win rạng ngời trong ngày kỉ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Win Win

Toàn thể nhân viên chụp hình lưu niệm trong ngày lễ đáng nhớ của công ty

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.