Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ẤM ÁP NGÀY HỌP MẶT ĐẦU NĂM XUÂN CANH TÝ 2020

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu xuân, hôm nay, Mùng 6 Tết Canh Tý (ngày 30/01/2020), Công ty TNHH Kiểm toán Win Win tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với sự tham dự của hơn 40 nhân viên tại trụ sở văn phòng Bình Dương. Đây là nét đẹp văn hóa của Công ty được gìn giữ từ nhiều năm qua. Hàng năm, cứ vào ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Buổi họp mặt năm nay diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật, vui vẻ. Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Ngọc Trí - Tổng Giám đốc và bà Mai Thị Tuyết Lan - Giám đốc bộ phận Kế toán đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các nhân viên và gia đình, chúc cho Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, đồng thời thực hiện nghi thức khui rượu sâm banh, lì xì đầu năm trong không khí hân hoan của cả hội trường. Tại buổi Họp mặt, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty  trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới và cùng nhau chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ đầu năm mới.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho năm tài chính 2020

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt đầu năm:


Tập thể Win Win tại văn phòng Bình Dương rạng rỡ trong ngày họp mặt đầu năm Tết Canh Tý 2020

 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.