Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KIỂM TOÁN WIN WIN ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG COVID-19

Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu Covid-19 đang diễn ra phức tạp, khó lường, tác động toàn diện tới nhiều mặt của đời sống xã hội. Suốt thời gian qua, hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và toàn xã hội đã cùng vượt qua khó khăn, nỗ lực chung tay cùng Chính phủ phòng chống đại dịch. Rất nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, đồng hành cùng Chính phủ quyên góp, ủng hộ vào Quỹ phòng chống Covid-19 nhằm trang bị thêm thiết bị y tế, nâng cấp bữa ăn, điều điện sinh hoạt, thiết bị bảo hộ cho đội ngũ nhân viên trên tuyến đầu chống dịch.

chong_dich_1

Thông qua chương trình kêu gọi hành động của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên, Công ty TNHH Kiểm toán Win Win (Win Win) đóng góp 10.000.000 đồng tiền mặt tham gia chương trình nhằm mong muốn đóng góp một phần nhỏ, tiếp thêm sức mạnh về tinh thần và vật chất đồng hành cùng cả nước trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19.

Với sứ mệnh "Mang kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn" Kiểm toán Win Win cố gắng duy trì và phát triển các hoạt động mang tính cộng đồng, song song với việc phát triển hoạt động chuyên môn, đây cũng là một trong những định hướng hoạt động của Win Win trong thời gian tới.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.